Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Bắc đảo Phú Quốc

Có một sự thật mà chúng ta không thể phủ nhận là mọi nơi trên đảo Phú Quốc đều là những địa điểm du lịch thú vị. Hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn những tour du lịch Phú Quốc ở phía Bắc đảo Phú Quốc nhé.

Du lịch Phú Quốc đầu tiền phải kể tới vườn tiêu: khi tới vườn tiêu bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng khi được thưởng thức vị cay nồng và thơm của hồ tiêu Phú Quốc. Người dân luôn luôn thân thiện mời bạn tới thăm quan những vườn tiêu xanh mướt của họ. Bạn cũng có thể mua một ít hồ tiêu về để làm quà cho người thân.
Bắc đảo Phú Quốc
Bắc đảo Phú Quốc
>>>Xem thêm: Quần đảo An Thới
Mũi Gành Dầu: một bãi đất nhô ra biển thu hút được khách du lịch bởi phong cảnh hoang sơ. Nếu đứng từ đây bạn ssex nhìn thấy Hải giới của nước Camphuchia. Nơi đây đây còn sở hữu bãi tắm hình lưỡi liềm dài đến 500m. Thưởng thức hải sản ở đây cũng là một điều tuyệt vời bạn không nên bỏ qua.
Bắc đảo Phú Quốc
Bắc đảo Phú Quốc
Hòn Thơm: khu vực phía Bắc đảo Phú Quốc còn có quần đảo Hòn Thơm, một thắng cảnh rất nổi tiếng của Phú Quốc. Bạn có thể lặn biển để ngắm san hô, được thưởng thức phong cách các khu nuôi trồng thủy sản, khu nuôi ngọc trai ở nơi đây. Cách  Hòn Thơm không xa chỉ 10 phút đi tàu, bạn sẽ tới làng câu mực rát nổi tiếng Phú Quốc.

Bắc đảo Phú Quốc
Bắc đảo Phú Quốc
>>>Xem thêm: Tham quan chùa Hộ Quốc
Suối tranh: được tạo nên từ nhiều suối nhỏ, qua nhiều rừng cây khe núi, suối Tranh chỉ có nước từ tháng 6 tới tháng 9 hàng năm. Nơi đây có phong cảnh thiên nhiên, hoa, lá, cỏ tuyệt đẹp, là địa điểm phù hợp để cắm trại hay dã ngoại. Bạn có hể dựng lều bên bờ suối để nghỉ ngơi cũng như tham gia nhiều hoạt động dã ngoại độc đáo.

Bắc đảo Phú Quốc
Bắc đảo Phú Quốc

Bảo tàng Cội Nguồn: đây là nơi lưu giữ tất cả câu chuyện về đảo Phú Quốc. Bảo tàng Cội Nguồn lưu hơn 3000 cổ vật, trong đó có 300 bộ thư mục quý về đảo Phú Quốc được viết bằng chữ Hán, Việt , Pháp. Ngoài ra còn có các khu vực để trưng bày mỹ nghệ ốc biển, khu bán đồ lưu niệm , ngọc trai cho khách du lịch đến thăm quản.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét